Hội thi “Tìm hiểu về an toàn giao thông” cấp tiểu học năm học 2018-2019
Ngày đăng: 01/12/2018  14:21
Mặc định Cỡ chữ
Trong 02 ngày 29/11 và 30/11/2018, Phòng Giáo dục & Đào tạo huyện Sa Thầy phối hợp với Công an huyện Sa Thầy, tỉnh Kon Tum, đã tổ chức Hội thi “Tìm hiểu an toàn giao thông” tại Trường tiểu học Hùng Vương. Đến dự có Lãnh đạo Công an huyện, Ban Giám hiệu và cán bộ, giáo viên, học sinh đến từ các trường tiểu học trên địa bàn huyện.

Tham dự Hội thi có 17 đội, gồm 102 học sinh lớp 3, lớp 4, lớp 5 của các trường tiểu học trên địa bàn huyện. Các đội đã lần lượt trải qua 03 phần thi, gồm: năng khiếu, xé dán tranh, kiến thức liên quan đến Luật an toàn giao thông. Các phần thi đã diễn ra hấp dẫn và lôi cuốn người xem với nhiều nội dung mang tính tuyên truyền cao về An toàn giao thông.

Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao 02 giải nhất, 07 giải nhì, 18 giải ba và 20 giải khuyến khích.

Hội thi “Tìm hiểu an toàn giao thông” cấp tiểu học năm học 2018-2019 nhằm mục đích tuyên truyền nâng cao vai trò, trách nhiệm của các trường tiểu học trong công tác giáo dục An toàn giao thông cho học sinh tiểu học, đồng thời giúp học sinh tiều học thông qua các hình thức học tập “học mà vui” góp phần nâng cao nhận thức về An toàn giao thông, phòng tránh tai nạn giao thông cho bản thân và gia đình./.

Nguồn: Phạm Loan

Ý kiến bạn đọc:

Họ tên (*)
Email
Nội dung (*)
Mã bảo vệ (*)

Gửi ý kiến thành công

Ý kiến của bạn sẽ được quản trị viên xét duyệt và phản hồi trong thời gian sớm nhất. Trân trọng cảm ơn!

Đóng lại
Sức lan tỏa từ dự án RALG Kon Tum

Kết nối cộng đồng

Đăng ký nhận bản tin

Phiên bản đang chạy thử nghiệm