Cao Bằng: Tổ chức Hội nghị triển khai công tác Tư pháp năm 2019
Ngày đăng: 06/03/2019  14:29
Mặc định Cỡ chữ
Ngày 17/01/2019, Sở Tư pháp tỉnh Cao Bằng tổ chức hội nghị tổng kết công tác tư pháp năm 2018 và triển khai công tác tư pháp năm 2019. Đồng chí Hoàng Xuân Ánh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch Uỷ ban nhân dân tỉnh dự và phát biểu chỉ đạo hội nghị.

           Cùng dự Hội nghị có đồng chí Nông Văn Dực, Phó Trưởng Ban pháp chế-Hội đồng nhân dân tỉnh; đồng chí Vũ Đức Chỉnh, Phó Chánh văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh; đồng chí Đàm Anh Dũng, Trưởng phòng nghiệp vụ, Ban Nội chính Tỉnh Ủy; các đồng chí lãnh đạo đại diện phòng Nội chính- Văn phòng UBND tỉnh; Đoàn Luật Sư, Hội Luật gia tỉnh; Công an tỉnh; phòng Hồ sơ- Công an tỉnh; Phòng Kỹ thuật hình sự- Công an tỉnh; Trung tâm Pháp y; các văn phòng Công chứng; Chủ tịch Hội Công chứng; Lãnh đạo và toàn thể công chức, viên chức, người lao động Sở Tư pháp; Trưởng, phó Phòng Tư pháp các huyện, thành phố và các công chức Tư pháp – Hộ tịch được biểu dương, khen thưởng năm 2018. Đồng chí Nông Thanh Khoa, Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Tư pháp chủ trì hội nghị.
            Tại hội nghị, các đại biểu đã được nghe báo cáo tổng kết, đánh giá kết quả công tác tư pháp năm 2018, trong năm ngành Tư pháp đã triển khai thực hiện các nhiệm vụ công tác đạt được những kết quả quan trọng, đảm bảo đáp ứng yêu cầu, tiến độ và chất lượng đề ra; hoàn thành 100% nhiệm vụ được giao theo Chương trình công tác của Uỷ ban nhân dân  tỉnh. Phát huy những kết quả đạt được, ngành Tư pháp tiếp tục đề ra những nhiệm vụ, giải pháp thực hiện công tác năm 2019.
             Hội nghị đã dành thời gian trao đổi, thảo luận những khó khăn, vướng mắc cũng như chia sẻ kinh nghiệm, cách làm hay trong thực hiện công tác tư pháp ở cơ sở. Từ đó, đưa ra các giải pháp để tổ chức thực hiện, nâng cao chất lượng công tác trong năm 2019. Hội nghị đã thực hiện công tác Thi đua-Khen thưởng, công bố và trao các quyết định khen thưởng của Bộ trưởng Bộ Tư pháp; quyết định khen thưởng của Giám đốc Sở Tư pháp cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua ngành Tư pháp năm 2018 và phát động phong trào thi đua năm 2019.
           
            
           Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Hoàng Xuân Ánh, đã thông tin khái quát chung về tình hình kinh tế- xã hội của tỉnh trong năm 2018. Chủ tịch Hoàng Xuân Ánh ghi nhận, biểu dương, khen ngợi về những thành tích kết quả của Ngành Tư pháp năm 2018, đồng thời chỉ ra những tồn tại, hạn chế và đặc biệt giao thêm 05 nhóm nhiệm vụ trọng tâm mà Ngành Tư pháp cần lưu ý, quan tâm thực hiện trong năm 2019.
            Phát biểu bế mạc hội nghị, đồng chí Nông Thanh Khoa, Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Tư pháp đã bày tỏ niềm vinh dự, phấn khởi khi được đón tiếp đồng chí Hoàng Xuân Ánh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh trực tiếp tham dự và chỉ đạo hội nghị; sự có mặt của các đại biểu đại diện cho các cơ quan, đơn vị phối hợp đã đem lại sự động viên, khích lệ, góp phần vào thành công của hội nghị. Đồng chí chúc mừng những thành tích, kết quả ngành Tư pháp đã đạt được trong năm 2018 và các tập thể, cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong công tác. Ghi nhận ý kiến chỉ đạo của Chủ tịch Hoàng Xuân Ánh, đồng chí đề nghị, trong năm 2019, toàn ngành Tư pháp phát huy những kết quả đã đạt được, đổi mới phương thức làm việc, khắc phục khó khăn, nghiên cứu nắm vững chuyên môn nghiệp vụ, cùng nhau đoàn kết, tập trung thực hiện thắng lợi nhiệm vụ của Ngành năm 2019.
                                                                                                                                                                                                  - Vân Anh -

Ý kiến bạn đọc:

Họ tên (*)
Email
Nội dung (*)
Mã bảo vệ (*)

Gửi ý kiến thành công

Ý kiến của bạn sẽ được quản trị viên xét duyệt và phản hồi trong thời gian sớm nhất. Trân trọng cảm ơn!

Đóng lại
Sức lan tỏa từ dự án RALG Kon Tum

Kết nối cộng đồng

Đăng ký nhận bản tin

Phiên bản đang chạy thử nghiệm